"Meet the Hacker 2015" งานสัมมนาสำหรับคนที่ชื่นชอบวงการ Hacker วันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

"Meet the Hacker 2015" งานสัมมนาสำหรับคนที่ชื่นชอบวงการ Hacker วันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที


         สำหรับใครที่ชื่นชอบวงการ Hacker ที่เกี่ยวข้องกับการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของโลกไซเบอร์ ล่าสุด งานสัมมนาของเหล่า Hacker ระดับเทพได้มาถึงเมืองไทยแล้ว โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ 

         สำหรับงานสัมมนาครั้งนี้ใช้ชื่อว่า "Meet the Hacker 2015" จุดเด่นของงานอยู่ที่ วิทยากรรับเชิญเป็นผู้ที่คร่ำหวอดในการทำงานทางด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ทั้งเชิงรับและเชิงรุก เป็นผู้ที่ลงมือปฏิบัติจริงและมีความเข้าใจในเชิงลึก นอกจากนี้ยังเป็นผู้ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกอีกด้วยโดยหลายท่านเป็นวิทยากรที่ได้รับเชิญร่วมบรรยายและนำเสนอผลงานในการประชุมระดับโลกทางด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ เช่น DefCon หรือ BlackHat เป็นต้น โดยวิทยากรที่จะมาบรรยายในงานนี้ ขอบอกว่าดูรายชื่อแล้วไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เริ่มจาก...

Mr. Gregory Pickett

       Mr. Gregory Pickett ผู้ก่อตั้งและ Head of Cybersecurity Operations ของ Hellfire Security (USA) ผู้ผ่านการขึ้นเวทีระดับโลกมาอย่างโชกโชน ไม่ว่าจะเป็น DefCon, Black Hat, Nullcon, Brucon  
  


คุณ พรสุข กรกิตติชัย

         คุณ พรสุข กรกิตติชัย จาก Get Secured by Incognito Lab นักเรียนทุนรัฐบาลไทย จบการศึกษาจาก Oxford University ผ่านงานทางด้าน Security มาอย่างโชกโชน โดยเพิ่งผ่านเวที Black Hat มาสดๆ ร้อนๆ ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา

อ. เก่ง ศุภกร กังพิศดาร

         อ. เก่ง ศุภกร กังพิศดาร จบ Ph.D. ด้าน Information Security โดยตรงจาก Monash University ประเทศออสเตรเลีย ทำวิจัยในหัวข้อต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Security มาเกินกว่า 100 งานวิจัยแล้ว เขียนตำรามาแล้ว 2 เล่มในหัวข้อพื้นฐานด้าน Cryptography และ Secure Mobile Payment Systems แต่หัวข้อที่ถนัดที่สุดคือ Applied Cryptography, Cryptographic Protocol Design และยังเป็นผู้ก่อตั้งหลักสูตรทางด้าน Information Systems Security แห่งแรกของประเทศอีกด้วย

 


คุณ วรวิทย์ วังวรัญญู

        คุณ วรวิทย์ วังวรัญญู ผู้พัฒนา Pentesting Tools จำนวนมาก นอกจากนี้ยังเป็นผู้ที่ค้นพบช่องโหว่ของซอฟต์แวร์และอุปกรณ์ต่างๆ มากมาย  หัวข้อที่คุณวรวิทย์ จะบรรยายในงาน MHCon2015 คือ Exploit for Fun and Profit Vulnerabilities Types and Exploit Scenarios Demo (vulnerability exploitation)

คุณ กริช กาดนอก

        คุณ กริช กาดนอก ผู้ก่อตั้งและพัฒนา Blackbuntu Penetration Testing Linux Distribition ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็น 1 ใน 5 ของ Pentest Linux Distribution ที่ดีที่สุด นอกจากนี้ยังเป็นที่ปรึกษาของ Mile2 อีกด้วย หัวข้อที่คุณกริช จะบรรยายในงาน MHCon2015 คือ Doing more with less: Obstacle or Opportunity for IT Security Why do we build Linux Pentest Distro?

งานสัมมนา Hacker ระดับเทพ Meet the Hacker 2015 มาถึงเมืองไทยแล้ว

Mr.James Kirk

         ปิดท้ายโดย Mr.James Kirk ผู้ก่อตั้ง MHCon2015 และเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการวิเคราะห์การโจมตีไซเบอร์ เป็นผู้ริเริ่มในการตั้งกลุ่มและโครงการต่าง ๆ ของ Group of Cyber Defense (G.O.D) ในการรวบรวมเอาบุคคลที่มีความสามารถทั้งไทยและต่างชาติมารวมกันบนเวที MHCon2015 โดยร่วมมือกับ ดร.ศุภกร กังพิศดาร และ G.O.D ในการขับเคลื่อนกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อวงการ Cybersecurity ของประเทศ 

         นอกจากนี้ยังมีเหล่าวิทยากรชื่อดังอีกมากมายหลายท่านที่จะเข้าร่วมงานนี้อีกด้วย บอกได้คำเดียวว่าสำหรับใครที่ชื่นชอบวงการ Hacker ในด้านต่าง ๆ ห้ามพลาดงานนี้เด็ดขาด สำหรับใครที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถเข้าร่วมด้วยการ Walk-in เข้าร่วมงาน (เนื่องจากการลงทะเบียนเต็มแล้ว) โดยงานจะจัดขึ้นที่ หอประชุมใหญ่ อาคาร 9 ชั้น 2 บมจ.ทีโอที สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 12.30 - 17.00 น.

 

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก mhcon2015

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,673 ครั้ง

คำค้นหา : ความมั่นคงความปลอดภัยไซเบอร์ Hacker Hacker ระดับเทพงานสัมมนาไอทีข่าว